Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Lọc dầu xe Thaco tại Vinh

Lọc dầu xe Thaco tại Vinh ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Lọc dầu xe Thaco tại Vinh bảo đảm chống bẩn cho dầu. Lọc tối ưu thông qua lớp phim chất lượng cùng các chốt van cam kết xung quanh. Tùy vào những loại xe mà có những sản phẩm lọc dầu khác nhau, phù hợp với chiếc xe và đời tương ứng.

Với môi trường hoạt động với nhiệt độ cao và liên tục của hệ thống động cơ xe. Lọc dầu cho động cơ xe sẽ giúp động cơ hoạt động tối đa nhằm giảm thiểu mài mòn.



Lọc dầu xe Thaco tại Vinh
Lọc dầu xe Thaco tại Vinh


Khi dầu bôi trơn được đưa vào bầu lọc theo vào hai bên của bộ lọc do tác động của van một chiều và đi ra ở lõi giữa bầu lọc. Phần tử lọc sẽ được giữ lại các mạt kim loại cặn bẩn sinh trong quá trình hoạt động của động cơ ô tô.

Cần phải thay lọc dầu theo khuyến cáo nhà sản xuất để đảm bảo hạn chế được hiện tượng mài mòn đối với các chi tiết của động cơ.Làm giảm hiệu năng hoạt động của động cơ. Tiêu tốn nhiên liệu khi sử dụng.

Thời gian lọc dầu phụ thuộc vào hãng xe và điều kiện hoạt động của xe cũng như số Km đường ô tô đã chạy.

Để bộ phận lọc dầu hoạt động hiệu quả nhất. Cần tiến hành lọc dầu cho động cơ. Bằng cách kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất một lần mỗi tháng. Vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình bôi trơn động cơ. Hoặc dẫn tới tình trạng tắc nghẽn dầu nhớt. Dầu nhớt không được lọc cặn gây ảnh hưởng rất lớn tới khả năng vận hành của động cơ xe. Tuổi thọ sử dụng của động cơ.

Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm “ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm sự thành công của công ty”. Nên luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

Hiểu được những lợi ích của lọc dầu đem lại cho ô tô nên thị trường hiện nay. Có rất nhiều sản phẩm bộ lọc dầu tương ứng với từng mẫu xe hay loại xe ra đời. Nhằm đảm bảo lượng cầu của khách hàng. Tuy nhiên người dùng trước khi mua cần tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin kỹ thuật. Thông số yêu cầu của động cơ xem có phù hợp với bộ lọc dầu hay không. Để có thể phát huy tối đa chất lượng và công năng từ các chi tiết động cơ.



Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét