Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Lọc gió xe Thaco tại Vinh

Lọc gió xe Thaco tại Vinh ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc gió xe Thaco tại Vinh ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Trên hầu hết các mẫu ô tô hiện nay nói chung và xe Thaco nói riêng đều được trang bị hệ thống lọc gió, lọc dầu động cơ cũng như lọc nhiên liệu. Nhằm hạn chế cặn bã, bụi bẩn, các tác nhân cản trở quá trình lưu thông không khí, dầu nhớt hay nhiên liệu trên xe.


Lọc gió xe Thaco tại Vinh
Lọc gió xe Thaco tại Vinh


Lọc gió thường đặt trong khoang động cơ dưới nắp capô. Bộ phận này có vai trò lọc bụi bẩn trong không khí trước khi được đưa vào buồng đốt động cơ. Sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn, hơi ẩm bám vào màng lọc, lấp đầy lỗ thông khí của bộ lọc. Nếu không được vệ sinh, thay thế sẽ gây cản trở lượng không khí vào động cơ. Gây sai lệch tỉ lệ hòa khí (nhiên liệu và không khí). Làm giảm công suất, nóng máy và gây muội than trong buồng đốt.

Khi lọc gió bẩn thì sẽ làm giảm lưu lượng gió hút khi xe chạy chế độ lấy gió ngoài. Khiến xe làm mát chậm dù tốc độ quạt đang bật tối đa. Nguyên nhân là bởi, khi lọc gió bị ẩm qua thời gian, dễ khiến bụi bẩn tích tụ. Tạo thành nơi trú ngụ cho vi khuẩn, tạo khí độc hại.

Đặc biệt, nếu lọc gió dùng lâu ngày, giảm chức năng lọc. Khiến bụi bẩn càng lúc càng dễ lọt vào xe và bám lên dàn lạnh. Sau một thời gian, khu bụi đã quá nhiều thì không thể tiếp xúc với không khí tối đa. Dẫn đến động cơ xe càng phải tăng công suất và tiêu tốn nhiều nhiên liệu.

Thông thường, theo khuyến cáo của các nhà sản xuất thì lọc gió ô tô sau mỗi 5000km thì cần được vệ sinh. Sau mỗi 20000km thì cần phải thay thế. Song, trong thực tế thời điểm để thay thế có thể phụ thuộc vào từng tình trạng của lọc khi kiểm tra. Ngoài ra, đối với thời nắng nóng và giao thông có nhiều khói bụi thì chúng ta nên thay lọc gió xe sớm hơn trong thời gian trên. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại lọc khác nhau. Tuy rẻ nhưng kém chất lượng. Giá rẻ song thời gian sử dụng ngắn và khả năng lọc kém.

Chúng tôi chuyên cung cấp lọc gió Filte uy tín, chất lượng. Hàng chính hãng. Đáp ứng nhu cầu của từng dòng xe khác nhau. Giúp khách hàng yên tâm trên mọi nẻo đường.



Lọc gió filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét