Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Lọc dầu xe Thaco tại Diễn Châu

Lọc dầu xe Thaco tại Diễn Châu ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc dầu xe Thaco tại Diễn Châu - Đa số người dùng xe vẫn chú trọng nhiều vào chất lượng, độ tinh cũng như danh tiếng thương hiệu của loại dầu dành cho xe mình mà ít khi quan tâm, thậm chí là không hề biết lọc dầu có tầm quan trọng thế nào với cơ chế hoạt động trong xe.

Lọc dầu là khả năng chống bẩn, lọc tối ưu bằng lớp phim chất lượng cùng những chốt van chắc chắn bao quanh. Tùy vào từng loại xe mà lọc dầu có những sản phẩm khác nhau. Phù hợp với từng dòng xe, mẫu xe tương ứng.


Lọc dầu xe Thaco tại Diễn Châu
Lọc dầu xe Thaco tại Diễn Châu


Để lọc dầu hoạt động hiệu quả nhất, cần tiến hành thay dầu cho động cơ bằng cách kiểm tra mức dầu động cơ ít nhất một lần mỗi tháng. Vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình bôi trơn động cơ.

Lọc dầu xe Thaco sở hữu vai trò vô cùng cần thiết. Giúp bảo vệ hệ thống bôi trơn, tránh các hao mòn của các cụ thể trong động cơ. Giả dụ không được kịp thời bôi trơn, trong quá trình vận hành, các rãnh kim cái có thể bị nứt hoặc bị bào mòn. Dẫn tới lúc hiện tượng bào mòn động cơ.

Sản phẩm lọc dầu của chúng tôi luôn được ưa chuộng vì 

  • Được nhập khẩu chính hãng
  • Chất lượng cam kết đạt tiêu chuẩn toàn cầu
  • Được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Giá thành các sản phẩm luôn hợp lý và cạnh tranh nhất
  • Với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, sáng tạo, luôn học hỏi được đầu tư. Trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại. Mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất
  • Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới, hiện đại nhất trên thị trường


Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét