Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Lọc dầu xe Thaco tại Hà Tĩnh

Lọc dầu xe Thaco tại Hà Tĩnh ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Lọc dầu xe Thaco tại Hà Tĩnh - Sản phẩm lọc dầu xe ô tô là một trong những sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng giúp bạn bảo vệ hệ thống bôi trơn. Nhằm tránh các hao mòn của những chi tiết bên trong động cơ chiếc ô tô. Bởi vì các rãnh kim loại trong lúc hoạt động bị đốt nóng dẫn đến hiện tượng bị nứt hoặc bị bào mòn. Trong trường hợp nếu chúng không được kịp thời bôi trơn, có thể dẫn đến hiện tượng bào mòn động cơ.

Tương tự với các bộ lọc khác trên xe ô tô như lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc xăng thì lọc dầu sau một thời gian cũng sẽ bị cặn bẩn bám nhiều khiến cho chức năng lọc kém đi. Đồng thời có khả năng để các phần tử bụi, mạt sắt đi qua dẫn tới nguy hiểm cho hệ thống động cơ. Vì vậy, bạn cần phải định kỳ thay thế lọc dầu theo khuyến cáo của nhà sản xuất.


Lọc dầu xe Thaco tại Hà Tĩnh
Lọc dầu xe Thaco tại Hà Tĩnh

 

Những lưu ý khi thay lọc dầu

  • Thời gian thay: thông thường mọi người hay thay lọc dầu ô tô cùng lúc với thay nhớt. Hoặc sau 2 lần thay nhớt thì thay luôn bộ lọc.
  • Khi mua cần chú ý lựa chọn loại phù hợp với chiếc xe của mình. Cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật. Đảm bảo tương thích và phát huy tối đa hiệu quả với động cơ.
  • Trước khi thay lọc dầu nên bôi lên đó một lớp nhớt. Để tránh kim loại hoặc bụi bẩn sẽ bám lên.
  • Mở nút bộ lọc để rót dầu động cơ vào. Tùy vào dung tích động cơ, chủng loại xe mà bạn lựa chọn dầu động cơ và đổ vào vừa đủ.
  • Sau khi thay xong. Trước khi đóng khoang động cơ lại cần kiểm tra kĩ xem dầu có bị rò rỉ ra ngoài không.
  • Khi vừa thay dầu động cơ và bộ lọc. Nhiệt độ dầu còn thấp chưa thể chảy xuống đều và bôi trơn kín hết các khoang động cơ. Ta cần chờ thêm một lúc rồi hãy khởi động nhẹ để dầu phủ kín bề mặt động cơ.
Trên thị trường hiện nay, mỗi hãng xe có thể sử dụng những sản phẩm lọc dầu khác nhau. Khi thay các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật. Thông số động cơ để lựa chọn loại lọc dầu phù hợp với chiếc xe của mình. Phát huy một cách hiệu quả nhất từng loại lọc dầu.



Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét