Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Lọc dầu xe Thaco tại Nghệ An

Lọc dầu xe Thaco tại Nghệ An ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc dầu xe Thaco tại Nghệ An ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Cùng với bơm dầu, hệ thống dẫn dầu, lọc nhớt, lọc dầu đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống bôi trơn. Giúp hệ thống động cơ hoạt động trơn tru. Giảm hao mòn các chi tiết như piston, xéc măng, các trục quay, lót bạc,.. Khi dầu được hút từ cát te sẽ đi qua một bộ lọc thô và lên bơm dầu rồi chạy qua bộ lọc dầu. Tại đây, các cặn bẩn, mạt sắt sẽ được giữ lại, chỉ cho dầu không lẫn được lọc đi qua.


Lọc dầu xe Thaco tại Nghệ An
Lọc dầu xe Thaco tại Nghệ An


Lọc dầu động cơ nếu không được thay thế kịp thời và đúng kỹ thuật thì sẽ gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ tới tuổi thọ và khả năng vận hành. Tiết kiệm nhiên liệu của xe.
Lọc dầu cho xe giúp lọc sạch bụi bẩn, các tạp chất có hại, cặn và các mạt kim loại sinh ra trong quá trình hoạt động của động cơ. Nếu xe không được lọc dầu thì cặn bẩn sẽ tích tụ trong động cơ và khi đạt tới một mức nhất định nào đó. Cặn bẩn sẽ làm bó kẹt, làm hỏng các chi tiết bên trong của động cơ. Từ đó làm cho động cơ yếu đi. Việc phân phối nhiên liệu bị sai lệch gây ra hao xăng hoặc mùi xăng khi động cơ hoạt động.

Với vai trò quan trọng như trên. Chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành lọc dầu cho động cơ định kỳ. Nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu lọc dầu bị bụi bẩn thay thế sớm. Để không làm ảnh hưởng đến quá trình bôi trơn động cơ.

Trải qua một quá trình sử dụng thì chiếc xe cần được bảo quản, thay thế. Một trong số đó bạn cần lưu ý nhất chính là lọc dầu.

Bạn cũng nên trang bị sản phẩm lọc dầu phù hợp với chiếc xe của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lọc dầu được bán. Nhưng còn tùy theo kiểu động cơ, tình trạng và tuổi thọ mà bạn chọn lựa đúng đắn.



Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét