Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Lọc gió xe Thaco tại Nghệ An

Lọc gió xe Thaco tại Nghệ An ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng

Lọc gió xe Thaco tại Nghệ An - Lọc gió là một bộ phận có cấu tạo đơn giản nhưng có tầm quan trọng lớn đối với động cơ. Việc thay thế lọc gió cũng cần phải thực hiện định kỳ.
Động cơ xe luôn cần không khí sạch và đủ để có thể đốt cháy nhiên liệu hoàn toàn. Nếu quá trình này bị cản trở bởi bụi bẩn và lọc không khí quá hạn sử dụng. Động cơ xe sẽ hoạt động không hiệu quả.

Tùy vào dòng xe và thương hiệu lọc gió bạn đang sử dụng. Hãy chọn lựa một sản phẩm lọc gió phù hợp. Lọc gió Filte sẽ giúp bạn điều đó.


Lọc gió xe Thaco tại Nghệ An
Lọc gió xe Thaco tại Nghệ An


Cũng tùy theo từng mẫu xe mà sẽ có thời điểm thay lọc gió. Bạn cũng cần chú ý môi trường mà bạn hay đi qua và số km đi được tính từ lần thay gần nhất. Bạn có thể thay lọc ngay khi vào hè hoặc 3 tháng/lần nếu xe vận hành nhiều trong điều kiện khói bụi.

Nếu tấm lọc gió hoạt động lâu mà không được vệ sinh bảo dưỡng thì sẽ làm giảm lưu lượng hút gió từ bên ngoài vào trong xe. Làm cho xe mát chậm cho dù linh kiện ô tô này hoạt động hết công suất. Nguyên nhân là tấm lọc gió không được vệ sinh đúng thời kỳ làm cho các lớp bụi bẩn bám lại đây là nơi trú ngụ cho vi khuẩn. Sẽ tạo khí độc trên xe của bạn. Dẫn đến có mùi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người trên xe.

Tác dụng của lọc gió là gì?

Khi tấm lọc gió có quá nhiều bụi bẩn thì sẽ làm giảm lưu lượng lấy gió từ ngoài vào trong xe. Đặc biệt là chiếc tấm lọc gió này sử dụng mà không được vệ sinh và bảo dưỡng thì sẽ làm giảm chức năng hoạt động lọc không khí. Khiến tất cả các bụi bẩn tích động qua thời gian và lọt vào xe và bám lên giàn lạnh.

Sau thời gian thì bụi bẩn càng ngày càng nhiều thì dàn lạnh sẽ không thể lấy đủ lượng không khí tối đa để làm mát dẫn đến điều hòa sẽ phải tăng công suất và tiêu tốn rất nhiều nhiên liệu. Ảnh hưởng đến hệ thống của xe.

Việc ô tô sử dụng lâu ngày với cường độ cao mà không được vệ sinh. Khiến lọc gió xe ô tô bám bụi bẩn. Gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ.

Có rất nhiều  người dùng không để ý tấm lọc gió này. Nhưng nó lại vô cùng quan trọng. Thường xuyên vệ sinh định kỳ sẽ làm cho động cơ hoạt động êm ái. Tăng tuổi thọ của động cơ. Mang lại những luồng không khí trong lành mát mẻ khi sử dụng xe.

Lọc gió đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của động cơ. Bạn nên kiểm tra và vệ sinh thường xuyên. Khi lọc gió đã bẩn thì chúng ta nên thay mới. Đây là công việc nhanh chóng, đơn giản và không tốn kém quá nhiều.



Lọc gió filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét