Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Tưới sân vườn tại Đà Nẵng

Ateso nhà cung cấp hệ thống tưới sân vườn tại Đà Nẵng 

Chúng tôi là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống tưới cho sân vườn, phun nước nghệ thuật và tưới tiêu tự động cho công trình cây xanh trên cả nước. Hệ thống tưới tự động của chúng tôi chuyên dùng để tưới trong Nông nghiệp, Tưới vườn ươm, Công viên, Trang trại, Sân vận động, tưới làm mát mái nhà xưởng, Phun sương làm mát..
Thật là thoải mái khi dạo trên những con đường trong công viên, hít thở không khí trong lành, ngắm những vườn hoa xinh đẹp. Để có một môi trường thiên nhiên trong lành như vậy, trong điều kiện khí hậu ngày càng biến đối theo chiều hướng khắc nghiệt, việc chủ động tưới nước cho cây xanh là không thể thiếu. Phương pháp tưới tự động hiện đại có thể đáp ứng yêu cầu tưới của mọi dạng cây công viên, quảng trường: các loại cỏ, cây bụi, cây leo, …vừa giúp giảm thiểu chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường.Thấu hiểu điều đó, Tưới sân vườn tại Đà Nẵng chúng tôi  đã mạnh dạn đưa ra các giải pháp ứng dụng công nghệ tưới Popup của Isreal để cung cấp nước và làm xanh tươi các thảm thực vật trong công viên, quảng trường.  Đây là những giải pháp hiệu quả về mặt xã hội, tăng thêm tính mỹ quan đô thị và đặc biệt đã tiết kiệm chi phí sử dụng cho nguồn vốn ngân sách của nhà nước. Giải pháp này đã được xã hội đánh giá rất cao.
Xem thêm: Hệ thống tưới nhỏ giọt và những điều có thể bạn chưa biết.
Hệ thống tưới tự động của chúng tôi sẽ giúp cho gia đình bạn không phải mất thời gian để tưới cho khu vườn của bạn nữa. Hệ thống này giúp tiết kiệm hơn 60% lượng nước tiêu thụ so với thao tác bằng tay cũng như giảm thời gian, công sức và tiền bạc. Ngoài ra chúng tôi đã và đang được người tiêu dùng đánh giá là một trong những nhà cung cấp máy nông nghiệp tại Vinh chất lượng, uy tín trên địa bàn thành phố
Một số hình ảnh hệ thống tưới sân vườn mà bạn có thể tham khảo:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét