Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Tưới nhỏ giọt tại Nghệ An

Ateso – Địa chỉ cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt tại Nghệ an, trong đó bao gồm tất cả các hệ thống tưới nhỏ giọt tự động cho ban công, sân vườn, và tại sao khu vườn nhà bạn lại cần đến nó như vậy?

Cuộc sống, gia đình, công việc, trách nhiệm đôi khi khiến bạn cảm thấy áp lực đè nặng. Những lúc ấy, hãy tìm một nơi thoáng đãng, có cây cối, thư giãn một chút, tâm trạng sẽ khá hơn hẳn. Thật ra cũng chẳng cần đi đâu xa. Chỉ cần trồng trên ban công nhà bạn một vài chậu hoa xinh xắn. Thế là đã có một chốn để trở về rồi.
Tưới nhỏ giọt tại Nghệ An
Hãy tưởng tượng, sáng thức giấc, để tâm trạng được sảng khoái đầu ngày, ra ban công vươn vai một chút. Được bao quanh bởi những khóm cây hoa xinh xắn, một ngày của bạn sẽ tràn trề năng lượng. Chiều đi làm về lại nhịn không được mà ra ban công ngắm cảnh. Lúc này có thời gian quan sát kĩ hơn. Ồ, lấp ló đâu đó dưới tán lá là những đầu nhỏ giọt đang thầm lặng tưới cây!
Tưới nhỏ giọt tại Nghệ An
Cúi xuống để nhìn ở góc độ khác. Kìa những đầu nhỏ giọt với sắc cam tươi thắm, như một bông hoa nở rộ dưới gốc cây. Xinh đẹp, nhưng vẫn tinh tế ẩn mình dưới tán lá. Chăm chỉ nhỏ từng giọt một.
Nếu bạn là người quen với nhịp độ sống nhanh, sẽ thắc mắc: “Sao nhỏ giọt chậm thế nhỉ?” Chẳng chậm đâu vì đối với cây trồng ban công thì tốc độ nhỏ giọt 1 giọt / 3 giây là hợp lý. Đầu nhỏ giọt sẽ cứ cấp nước một cách chậm rãi đến khi hết giờ cài đặt mới thôi.

Tưới nhỏ giọt tại Nghệ An chỉ ra lợi ích của hệ thống tưới nhỏ giọt tự động

Cách tưới này giúp cây được cung cấp đủ nước, nhưng không gây rửa trôi đất, không tràn nước ra ngoài sàn ban công. Bạn cũng có thể điều chỉnh lưu lượng tưới cây tùy theo ý thích, chỉ bằng cách xoay nhẹ phần màu cam, theo các vạch đánh dấu trên phần màu đen.
Tưới nhỏ giọt tại Nghệ An
Sử dụng hệ thống nhỏ giọt tự động, bạn sẽ không phải đối mặt với cảm giác phiền phức khi ngày nào cũng phải xách nước đi tưới cây. Mà dù thích thì bạn cũng chẳng có thời gian mà tưới thường xuyên.
Chỉ cần cài đặt 1 lần, ban công sẽ luôn được phủ xanh. Mua trọn bộ sản phẩm hệ thống tưới nhỏ giọt tự động tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét