Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Địa chỉ UY TÍN - GIÁ TỐT mua gạch đẹp tại Vinh hiện nay

Với độ uy tín cao, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi gia đình.
Tổng đại lý nội thất An Đông với bề dày kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh gạch. Chúng tôi cam kết quý khách khi tham khảo mua gạch đẹp tại Vinh ở đây sẽ có giá tốt nhất cùng với dịch vụ hoàn hảo. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.
  • Uy tín lâu năm

Là một đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, Tổng đại lý nội thất An Đông đã tạo dựng được uy tín và niềm tin với khách hàng trên toàn quốc. Trong suốt quá trình hoạt động. Chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình bằng hệ thống dự án lớn nhỏ. Trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều tập đoàn, công ty lớn.
  • Cam kết chất lượng

100% các sản phẩm gạch được cung cấp bởi An Đông đều là chính hãng. Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn. Tại đây, chúng tôi có thể đưa ra các chứng chỉ xuất xưởng và chứng nhận chất lượng sản phẩm để khách hàng có thể yên tâm.
  • Phản hồi tích cực từ phía các khách hàng

Các khách hàng đã từng trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tại Tổng đại lý nội thất An Đông đều đưa ra những phản hồi tích cực. Với các đánh giá cao nhất. Điều này cũng là một lời khẳng định chắc chắn nhất về độ uy tín của đại lý chúng tôi

Địa chỉ UY TÍN – GIÁ TỐT mua gạch đẹp tại Vinh hiện nay

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào. Tại đây, các mẫu mã sản phẩm gạch được trưng bày và bán ra thị trường đảm bảo là hàng chính hãng. Với chất lượng sản phẩm,kiểu dáng phù hợp với mọi nhà. Mọi công trình. Chắc chắn làm thỏa mãn khách hàng

Nghệ An là một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng của mọi mặt hàng. Đặc biệt là các sản phẩm gạch xây dựng. Điều đó đã tạo điều kiện cho tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng phát triển và tràn lan trên thị trường.

Không ít cửa hàng kinh doanh gạch đã nhập hàng từ Trung Quốc về và dán nhãn hàng. Đây là những loại gạch kém chất lượng nhưng mẫu mã, màu sắc lại vô cùng bắt mắt khiến nhiều khách hàng mắc bẫy. Để rồi sử dụng được một thời gian thì gạch bị bong tróc và xuống cấp. Hiểu được tâm lý ham của rẻ của người Việt. Nhiều đơn vị đã hạ thấp giá gạch xuống đáng kể so với gạch chính hãng để bán được nhiều.
  
Địa chỉ UY TÍN – GIÁ TỐT mua gạch đẹp tại Vinh hiện nay

 

Những tác hại khi mua gạch hàng giả

- Chất lượng gạch kém, không lâu bền, rất dễ bị bong tróc, xuống cấp nhanh
- Chứa nhiều thành phần có hại cho sức khỏe con người
- Không có chế độ bảo hành rõ ràng
- Cần sửa chữa và thay mới nhiều lần
- Số tiền bỏ ra nhiều hơn giá trị bạn nhận lại
Tổng đại lý nội thất An Đông - Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi - Tp Vinh - Nghệ An - Địa chỉ mua gạch đẹp tại Vinh tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối gạch, thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

- Cam kết sản phẩm chính hãng, giá hợp lý
- Các loại gạch đều có nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu rõ ràng. Sản phẩm chống trơn, có tính giảm ma sát cao
- Được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí 24/7 và báo giá chi tiết nhất
- Chế độ bảo hành dài hạn
- Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, tận tình

HOTLINE: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét