Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Lọc nhớt xe Thaco tại Vinh

Lọc nhớt xe Thaco tại Vinh ✓ LH : 0963 41 6789

Lọc nhớt xe Thaco tại Vinh - Sản phẩm được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin.

Lọc nhớt có nhiệm vụ quan trọng trong động cơ. Lọc nhớt giúp giữ lại các cặn bẩn của máy trong quá trình làm việc. Mang lại độ trong và lượng nhớt sạch để bôi trơn các chi tiết máy. Giúp các chi tiết làm việc êm dịu hiệu quả.


Lọc nhớt xe Thaco tại Vinh
Lọc nhớt xe Thaco tại Vinh


Lọc nhớt xe Thaco, động cơ của xe ô tô luôn cần có nhớt bôi trơn các chi tiết máy khi hoạt động. Nếu như nhớt chứa nhiều tạp chất, ba zớ và bị đóng cặn nhiều thi sẽ dẫn đến việc làm cho hư hỏng các thành phần của động cơ.

Việc lọc nhớt động cơ cũng như một số công việc bảo dưỡng xe đơn giản từ lâu đã được các tài xế, chủ xe tự thực hiện. Để tiết kiệm chi phí cũng như chăm sóc chiếc xe của mình tốt hơn.

Lọc nhớt xe tải Thaco là một trong những việc làm người chủ xe bối rối nhất. Có hàng loạt sản phẩm lọc nhớt với sự khác nhau về độ đậm đặc. Chất làm sạch và chế phẩm để chọn lựa. Với tất cả những vấn đề đó, thật không khó hiểu khi hầu hết chủ xe vẫn bỏ mặc cho thợ máy hay đại lý chọn lựa loại lọc nhớt phù hợp cho xe của mình. Nhưng điều này không đơn giản như vậy. Bởi vì hầu hết lọc nhớt được sản xuất một cách đặc biệt dành cho một dạng động cơ. Phong cách lái hay thời gian thay thế định kỳ khác nhau.

Chúng tôi chuyên cung cấp lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió của các dòng xe khách, xe tải, xe thaco...

Đảm bảo quý khách sẽ được báo giá tốt nhất. Xem các sản phẩm với nhiều mẫu mã đang dạng phù hợp với từng loại xe tại công ty và mua ngay không mất thời gian chờ đợi để có sản phẩm.

Việc lọc nhớt xe Thaco là phương thức bảo dưỡng xe giúp động cơ xe có sức bền lâu dài. Bên cạnh đó Lọc nhớt còn giúp động cơ xe tránh được hao mòn các chi tiết, nóng máy. Giảm hiệu suất của động cơ. Lọc nhớt ô tô cũng cần thay định kỳ sau quá trình làm việc. Vì các phần tử bụi bẩn sẽ làm tắc giấy lọc và làm lọc giảm. Mất khả năng lọc các tạp chất trong nhớt đi.

Để đảm bảo việc thay lọc nhớt xe Thaco đúng cách và đảm bảo nhất. Bạn nên đưa xe mình đến những trung tâm uy tín để được thay đúng loại lọc nhớt ô tô của bạn. Đồng thời chiếc xe của bạn cũng nhận được dịch cụ chăm sóc tốt nhất để giữ tuổi thọ lâu dài.



Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét