Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Lọc nhớt xe Thaco tại Nghệ An

Lọc nhớt xe Thaco tại Nghệ An - LH: 0963 41 6789

Lọc nhớt xe Thaco tại Nghệ An ✓ Sản phẩm chính hãng được khách hàng tin dùng trong thời gian vừa qua.

Nhớt là một chất bôi trơn cốt yếu cho động cơ của bạn. Nó cho phép các bộ phận kim loại tiếp xúc với nhau mà không bị tổn hại. Bào mòn do ma sát. Nhớt, nó bôi trơn các piston khi chúng di chuyển lên xuống trong các xy-lanh.

Nếu không có nhớt, lực ma sát giữa piston lên thành xy-lanh sẽ tạo ra rất nhiều nhiệt đủ để chúng tự dính lại với nhau và máy sẽ bị kẹt.



Lọc nhớt xe Thaco tại Nghệ An
Lọc nhớt xe Thaco tại Nghệ An


Nếu vận hành xe trên đoạn đường, hành trình xa mà bạn quên không bảo trì thay nhớt ô tô. Dù đã đến hạn thay nhớt ô tô thì đây là việc rất nguy hại: Xe chết máy, nhanh hư hỏng, bào mòn động cơ. Lỡ công việc và thời gian của bạn.

Thay dầu nhớt và lọc dầu nhớt ô tô là một trong những công việc thường xuyên phải làm đối với bất cứ dòng xe nào mà chủ nhân của ô tô phải luôn chú ý. Xe thaco được thay dầu nhớt và lọc dầu nhớt thường xuyên sẽ giúp xe vận hành êm ái, trơn tru. Kéo dài tuổi thọ của xe ô tô.

Lọc dầu nhớt ô tô có tác dụng làm sạch dầu khỏi các chất bẩn, cặn thừa từ dầu nhớt. Tất cả đều vì một chất lượng dầu tốt nhất, trong nhất. Bộ lọc dầu là bộ phận rất quan trọng để giúp cho dầu nhớt luôn sạch trong. Dầu nhớt sạch giúp các chi tiết duy trì khả năng bôi trơn, làm giảm nhiệt độ. Làm sạch sẽ các chi tiết máy và tránh ăn mòn các chi tiết. Lời khuyên nên thay lọc dầu nhớt trong khoảng 8,000 km đến 10,000 Km.

Lọc nhớt đúng định kì có tác dụng bao gồm :

– Giúp động cơ ô tô hoạt động được trơn tru vận hành êm ái hơn
– Giúp tuổi thọ của các bộ phận ô tô được kéo dài hơn
– Giúp ô tô và động cơ sạch sẽ hơn tránh các bụi bẩn gây hỏng các bộ phận động cơ ô tô
– Hạn chế tới mức thấp nhất các dấu hiệu rỉ sét
– Hạn chế việc cháy hỏng động cơ
Cùng với đội ngũ kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Có nhiều năm kinh nghiệm cùng sự am hiểu về từng động cơ xe. Giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm lọc nhớt phù hợp với hãng xe của mình.



Lọc nhớt filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét