Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Trẻ hóa da tại vinh

Trẻ hóa da tại vinh bằng công nghệ Dracula Therapy: Căng bóng da cấp tốc - Xóa nám – Trẻ hóa da

 
Công nghệ DRACULA THERAPY hay còn gọi là công nghệ Dracula Blood Chính là công nghệ PRP thế hệ thứ 2, được cải tiến vượt bậc so với Công nghệ PRP thế hệ đầu tiên ở khả năng điều trị các bệnh lý da về Lão hóa, sắc tố da một cách triệt để và ưu việt nhất.


Dracula Therapy trị liệu cho hiệu quả cao đối  với các bệnh lý da: Lão hóa cấp độ 1 và 2, da chùng nhão không săn chắc, da gồ ghề lỗ chân lông to, da bị nám sạm, sắc tố không đều  màu, da không căng mịn thiếu sức sống.
Dracula Therapy là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính khách hàng, tập trung với nồng độ cao (khoảng 3-5 lần nồng độ bình thường), đưa ngược trở lại vào từng vị trí cần thiết trên vùng trị liệu của chính khách hàng giúp hồi phục nhanh các thương tổn của làn da đặc biệt là trong điều trị lão hóa và sắc tố da , tăng sinh các mô khỏe mạnh… đem lại hiệu quả cho việc chống lão hóa để trẻ hóa da, làm tăng tính đàn hồi của da, xóa nhăn, xóa sẹo , cải thiện cấu trúc và đánh bật sắc tố sạm, đem lại vẻ tươi sáng của làn da…
Cơ thể:
Thông thường ở trong máu hồng cầu chiếm khoảng 93%, tiểu cầu 6% và bạch cầu 1%. Với công nghệ DT lượng tiểu cầu được nâng lên đến hơn 90%% và lượng hồng cầu giảm xuống thấp nhất có thể còn 5%.
Tiểu cầu đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục các tổn thương da. Thành phần cực nhỏ này của máu lại giàu các nhân tố tăng trưởng (Growth Factor), khi đưa vào da , các nhân tố tăng trưởng sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào , làm săn chắc da, tái sinh vùng mô tế bào mới, loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào cũ sừng hóa, tăng sinh Collagen, nguyên bào sợi, lượng Axit Hyaluronic dưới da được tăng cường, tăng sinh mao mạch…  Giúp da mau phục hồi và trẻ hóa.
Với cơ thể, các nhân tố phát triển từ tiểu cầu giúp đẩy mạnh sự hồi phục và phát triển tự thân của cơ thể khoảng 1-2 giờ, bao gồm cả thời gian chuẩn bị. Công nghệ Dracula Therapy, hầu như không đau, không mất thời gian phải nghỉ dưỡng, mà ngay sau điều trị khách hàng có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường.
Lượng máu được trích ra từ chính cơ thể khách hàng được thực hiện theo một quy trình vô trùng, nghiêm ngặt nên đạt độ an toàn tuyệt đối với hiệu quả cao nhất.

 
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DRACULA THERAPY
 
 
Điều trị công nghệ Dracula Therapy cần thực hiện khoảng 3 lần trở lên, mỗi lần cách nhau 1 tuần ( cách 1 tuần làm 1 lần ). Ngay sau lần điều trị thứ 1 hoặc thứ 2 bệnh nhân có thể đã thấy hiệu quả rõ rang.
 
Chuyên viên lấy 1 lượng nhỏ máu ( 20 CC tương đương 1 lần bạn đi xét nghiệm) từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đưa vào hệ thống máy quay ly tâm (Hàn Quốc) để trích lọc loại bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu và chỉ giữ lại tiểu cầu.
 
Nồng độ tiểu cầu lúc này sẽ đạt mức ít nhất 1.000000 đơn vị/ micro lít máu (cao gấp 5-7 lần tỷ lệ trong máu bình thường).
 
Lượng huyết tương này được đưa vào vùng da trị liệu bằng mũi kim siêu siêu nhỏ (như kim trẻ sơ sinh) để kích thích sản sinh và tái tạo tế bào màng mới vùng da hư tổn. Vùng da được nuôi dưỡng và phục hồi từ bên trong.

 
 
 
 
Sản phẩm từ tự thân, trích từ chính máu của chính khách hàng nên không lo các vấn đề về lây nhiễm, dị ứng, và khả năng tương thích là 100%… Dracula Therapy hiện là công nghệ chống lão hóa da và điều trị sắc tố, căng bóng da mới nhất và đặc biệt không có tác dụng phụ.
 
Đã được kiểm chứng bởi FDA.
 
Đã được công nhận bởi rất nhiều trường hợp trị liệu thành công trong suốt 2 thập kỷ. 
 
Điều trị với gây tê tại chỗ, không gây tổn thương nhiều, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt… 
 
Các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu thúc đẩy liên tục việc tăng sinh tế bào mới nên hiệu quả điều trị được kéo dài.

Để được tư vấn về các dịch vụ hãy liên hệ với :

Trung tâm trị liệu da công nghệ cao - TH Spa

Địa chỉ: 115 - Lê Hoàn - TP Vinh - Nghệ An

Hottline: 0915 001 600 - 0968 186 645


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét