Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Dịch vụ chuyền trắng tại vinh

Dịch vụ chuyền trắng tại vinh

Chuyền trắng da duy trì bao lâu? Bao nhiêu tiền?

Nếu khách hàng có chế độ chăm sóc da tốt thì không cần phải truyền trắng lại trong một thời gian dài, còn nếu không biết giữ gìn da thì sau khoảng 3-5 tháng sẽ truyền lại 1 lần.

Lâu nay, để có được một làm đẹp da, nhiều chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu đã áp dụng một số phương pháp như tắm trắng, lột da, xài kem trộn,... Tuy nhiên kết quả mang lại chỉ là trắng tức thời bên ngoài sau đó da ngày càng xấu đi, hay bị nám do có chứa hóa chất.

Thấu hiểu nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng của đông đảo khách hàng, Thẩm Mỹ TH Spa vừa chính thức được Bộ Y tế cấp phép thực hiện liệu trình tiêm trắng tái tạo da với tế bào gốc noãn thực vật Ý.
Thẩm Mỹ Th Spa chính thức giới thiệu công nghệ truyền trắng da bằng tế bào gốc noãn thực vật Ý.

Khác với nhiều phương pháp làm trắng trên thị trường hiện nay lạm dụng nhiều hóa chất lột tẩy dễ khiến da bị bắt nắng hoặc làm da không đều màu, liệu pháp làm trắng da với tế bào gốc do Ý sản xuất là "tuyệt chiêu" phổ biến được các ngôi sao Hàn Quốc sử dụng hiện nay. Phương pháp này không chỉ đạt được hiệu quả trắng sáng như ý muốn mà còn đem lại làn da sáng bóng, mịn mướt và khỏe mạnh.

Tế bào noãn thực vật là gì?

Tế bào gốc noãn thực vật được hình thành giữa các nụ hoa, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidyicholine… có tác dụng giống như nhau thai của người hay động vật. Với khả năng hồi sinh tế bào mạnh mẽ, noãn thực vật cung cấp nguồn oxy cho tế bào, giải độc tế bào da già cỗi, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể.

Từ lâu con người đã sử dụng tế bào gốc chiết suất từ noãn thực vật để làm đẹp da, chống lão hóa da, hồi phục sức khỏe và nhiều công dụng khác như điều trị nám da, đồi mồi, tàn nhang, tăng tính đàn hồi làn da, chống chảy xệ, tăng sắc tố làn da, tái tạo các tế bào mới giảm sẹo, tái tạo các vết thương do bỏng loét, chống lão hóa da kéo dài tuổi thanh xuân.

Noãn thực vật được chiết xuất từ những loại thực vật quý, được thủy phân bằng enzyme và các chất kích thích sinh học nên an toàn cho da. Trên thế giới, việc sử dụng tế bào gốc trong trẻ hóa và làm đẹp da đã được chứng minh và công nhận về độ an toàn, hiệu quả. Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: tế bào gốc chiết xuất từ noãn thực vật cũng có thể cung cấp tế bào kích hoạt quá trình trao đổi chất như tế bào gốc chiết xuất từ động vật, có hiệu quả không thay đổi nhưng đảm bảo hơn về tính an toàn. Noãn thực vật được coi là nhà máy chiết xuất tinh chất nhau thai.

Chiết suất từ tế bào gốc noãn thực vật thu được từ việc nuôi cấy các tế bào gốc thựu vật quý hiếm không bị biến đổi gen. Một công ty của Ý đã thử nghiệm thành công liệu pháp noãn thực vật làm trắng da tự nhiên sử dụng các sản phẩm chiết suất từ tế bào gốc noãn thực vât.
Truyền trắng noãn thực vật là cơ chế đưa tinh chất tế bào gốc noãn vào tĩnh mạch đẩy sâu dưỡng chất vào từng lớp tế bào, kích thích tăng sinh tế bào mới, đào thải tế bào hư tổn.

Thành phần chính của thuốc tiêm noãn thực vật Ý

Chất chiết xuất noãn thực vật làm từ tế bào gốc thực vật hữu cơ vì vậy an toàn với mọi hệ miễn dịch của cơ thể và tăng độ sáng cho da trắng tổng thể cơ thể kể cả những vùng kín khó trắng.

Noãn thực vật được làm giàu với tế bào gốc hoạt hóa và thanh lọc kết hợp với công nghệ khai thác tế bào tiên tiến nhất không liên quan đến bất kỳ hình thức làm khô hay tác động  nhiệt nào.

Chứa nhiều GLUTHATHOINE giúp làm da trắng hồng tự nhiên giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa sớm, lão hóa tự nhiên giúp bạn luôn tự tin không ngại tuổi tác. Matrix Metalloproteinases (MMP) tăng cường sự hình thành của các sợi Collagen giúp cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng.

Các thành phần khác: L-Serine, L-Glutamic Acid, L-Proline, L-Alanine, L-Leucine, L-Lysine, L-Arginine, Sodium Chloride, Dextrose, L-Methionine.

Noãn thực vật của công ty Ý là một điều kỳ diệu của thế kỷ 21, với nguồn cung cấp dồi dào giúp thay thế nguồn nhau thai động vật.
Để được sở hữu một làn da trắng mịn an toàn, hãy đến với chúng tôi:
Trung tâm trị liệu da công nghệ cao - TH Spa
Địa chỉ: 115 - Lê Hoàn - TP Vinh - Nghệ An
Hottline: 0915 001 600 - 0968 186 645

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét