Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Chuyền trắng bằng tế bào noãn thực vật tại vinh


Tế bào noãn thực vật được sản xuất như thế nào?

Quy trình sản xuất và ứng dụng các tế bào gốc từ noãn thực vật của Ý tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quốc tế, các trung tâm, phòng xét nghiệm chuẩn mực tại châu Âu cũng như FDA của Mỹ, như GMP (chuẩn mực sản xuất); chứng nhận Eurocetra của châu Âu, TQM ( quản lý chất lượng toàn diện), SOP ( quy trình thực hành chuẩn mực) và nhiều phân tích báo cáo của các phòng thí nghiệm độc lập tại Ý.

Noãn thực vật Ý với hàm lượng 900mg cao gấp 3 lần loại Nomal, với chiết xuất từ tế bào nhau thai thực vật chứa nguyên mẫu của GSH, một loại tế bào quý hiếm đặc biệt chống oxy hóa cực mạnh, thải mọi chất độc trong gan, phổi và đường ruột, thuốc trắng da dạng tiêm tế bào gốc còn tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể, giữ cho bạn sắc đẹp cùng đường nét với tuổi xuân mơn mỡn được kéo dài.

Hiện nay, tế bào gốc đã được sử dụng ở 70 quốc gia trên toàn thế giới, là bí quyết làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao và doanh nhân trên thế giới.
Tế bào noãn thực vật có tác động ra sao?

Có thể hiểu một cách đơn giản rằng tế bào noãn thực vật trong cơ thể làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi, các tế bào đã tổn thương hoặc đã chết với những chức năng tương ứng của các tế bào đó. Chúng đóng vai trò tối quan trọng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp cho con người.

Các tế bào từ noãn thực vật giúp tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng nguồn oxy, giải độc, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp, duy trì một làn da căng min, trắng sáng tự nhiên. Chúng được chứng minh là nhân tố quan trọng trong phản ứng siêu miễn dịch, ức chế hình thành các melanin dư thừa trên da… tăng cường và duy trì việc tiết các hormone, từ đó làm tăng khả năng sung mãn của đời sống tình dục, duy trì sự bền bỉ dẻo dai…
Công nghệ truyền trắng noãn thực vật được xem là “thần dược” làm trắng và trẻ hoá da toàn diện bằng tế bào gốc phôi thực vật chiết xuất từ các loài hoa cực quý hiếm.

Không giống như các phương pháp làm trắng thông thường với nhiều thành phần lột tẩy làm cho da bạn trắng nhanh nhưng lại dễ dàng bị đen sạm trở lại và dễ bắt nắng cùng nhiều nguy cơ tiềm ẩn các bệnh về da cũng như toàn thân, noãn thực vật được chiết xuất từ những loại thực vật quý, không bị biến đổi gen thủy phân bằng ezyme và các chất kích thích sinh học.

Tác dụng cụ thể nhất của tế bào noãn thực vật:

-  Làm trắng da từ sâu bên trong, cải tạo làn da tổng thể, đồng thời giúp da mịn màng mà không bị bắt nắng.

- Các phân tử noãn thực vật cao cấp có tác dụng làm trắng nhanh. Giúp màu da trở nên đồng đều, từ những vùng thâm như nách, hồng nhũ hoa, bẹn.. cũng sáng và hồng một cách tự nhiên.

- Làn da toàn thân (cả mặt và body) trắng bật 3 tông, đều màu, mướt mịn, căng trẻ, tràn đầy sức sống trong thời gian cực ngắn.

- Giúp trị nám, trị mụn, tái tạo da, chống các lõa hóa nếp nhăn, tàn nhang rõ rệt.

- Giảm nếp nhăn rõ rệt, khắc phục sẹo mụn và vết rạn da.

- Tăng cường sự bảo vệ tự nhiên của da, làm chậm quá trình lão hóa theo thời gian.

- Tăng cường giải độc tự nhiên và giảm các gốc tự do.

- Tăng cường tỷ lệ phát triển tế bào tự nhiên, tái tạo và sửa chữa các tế bào bị tổn thương.

- Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cho giấc ngủ sâu, đầu óc tỉnh táo, thư thái.

- Đặc biệt, không chỉ tác dụng đối với da, trị liệu này còn tăng cường rõ rệt sức khỏe và năng lượng của cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa của toàn bộ cơ thể.
Không chỉ giúp làn da trắng sáng, trị mụn, trị nám, noãn thực vật còn có tác dụng điều trị quá trình lão hóa. Hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể có thể khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Tế bào noãn thực vật phù hợp với ai?

* Những người uốn cải thiện tình trạng bề mặt da và tình trạng da có dấu hiệu lão hóa tốt hơn.

* Muốn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

* Bề mặt da khô hoặc mất nước, độ săn chắc kém đi, độ mịn màng kém đi.

* Xuất hiện các vết đổi màu, sắc tố da không còn đồng đều chỗ sáng chỗ sạm, lỗ chân long thô và to…

* Cải thiện sức khỏe toàn diện, ngăn ngừa các bệnh hiểm nghèo, giúp cơ thể và trí tuệ minh mẫn, thoải mái.

* Tế bào gốc noãn thực vật phù hợp cho tất cả các loại da, phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi.
Liệu trình truyền trắng trẻ hóa da toàn diện Ý là phương pháp làm trắng da đúng nghĩa hiện nay phù hợp với những khách hàng nam nữ. Hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể có thể khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Cách tiêm thuốc và liều lượng dùng

- Liệu trình truyền trắng noãn thực vật gồm 10 buổi. Mỗi buổi cách nhau 1 tuần.

- Thời gian mỗi buổi: 25 - 35 phút.

- Hình thức truyền dẫn qua tĩnh mạch.

Quy trình truyền trắng noãn thực vật

Bước 1:
- Bạn sẽ được đích thân bác sĩ chuyên về da thăm khám và tư vấn, xác định tình trạng da và khả năng cải thiện.

Bước 2:
- Tiến hành liệu pháp truyền dẫn dưỡng chất noãn thực vật vào sâu dưới da để phát huy tác dụng nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Bước 3:
- Kiểm tra hiệu quả và kết thúc liệu trình.

Lưu ý: Liệu trình ruyền trắng da tế bào gốc noãn thực vật Ý là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tất cả các liệu trình tiêm truyền trắng tại Thẩm Mỹ TH Spa đều được thực hiện dưới sự kiểm soát trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa da nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất. Sau mỗi lần truyền, khách hàng có thể về ngay, không cần nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét