Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Mái xếp di động Văn Hóa – Bền bỉ trước nắng gió – Mạnh mẽ trong mưa bụi

√ Ban đang cần một đơn vị, một công ty chuyên về thi công, chế tạo mái xếp di động cho quán ăn, cà phê, hồ bơi.
√ Bạn đang cần tìm một đơn vị sản xuất mái xếp giá rẻ, chất lượng, uy tín hàng đầu.
√ Và quan trọng hơn cả là bạn đang cần 1 dịch vụ thiết kế và sản xuất mái xếp di động tại Nghệ An và các tỉnh thành lân cận.
Mái hiên di động Văn Hóa tự tin mình là một đơn vị tổ chức dịch vụ sản xuất mái xếp di động có tiếng tại Vinh - Nghệ An. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn 1 sản phẩm mái bạt xếp chất lượng nhất. Với mức giá tốt nhất và dịch vụ sau lắp tuyệt vời nhất.

» Tìm hiểu mái xếp di động Văn Hóa là gì?

Mái xếp di động là một hệ thống mái che có khả năng xếp gọn và di chuyển giữa các vị trí khác nhau. Còn Văn Hóa là tên của thương hiệu mái hiên di động Văn Hóa tại Nghệ An đã được nhiều khách hàng lựa chọn và yin tưởng. Loại mái này thường được dùng tại các địa điểm đông người. Bởi vì với một khoảng không gian rộng lớn, loại mái này có thể che chắn được các tác nhân như nắng gió và mưa bụi. Đó có thể là không gian sân vườn nhà bạn, quán ăn, hay quán cà phê. Hay đơn giản là những bữa tiệc ngoài trời cần đến những chiếc mái che linh hoạt này.
Mái xếp di động Văn Hóa - Bền bỉ trước nắng gió - Mạnh mẽ trong mưa bụi 
mái xếp di động tại các quán ăn

» Mái xếp di động có thể dùng ở những vị trí nào?

→ Quán ăn, quán cà phê sân vườn

Mái xếp di động hay còn gọi là mái bạt xếp di động là một hệ thống mái che nắng che mưa  khả năng xếp gọn và chuyển động cơ động giữa những vị trí khác nhau. Và thường được sử dụng tại những địa điểm đông người với khoảng không rộng buộc phải được bưng bít khỏi những tác nhân môi trường như nắng, gió, mưa. Đó sở hữu thể là sân vườn nhà bạn, quán ăn sân vườn, quán cà phê  sân vườn hoặc đơn giản là các đơn vị tổ chức tiệc trọn gói phải đồ vật mái che linh hoạt.
>>>> Xem thêm: Sử dụng mái hiên di động có khó không?
Bình thường mái xếp di động thường được sử dụng tại các khu vực lộ thiên ở các quán cà phê, nhà hàng. Những lúc khí hậu chuyển đổi khắc nghiệt như nắng gắt vào buổi trưa hoặc vào mùa mưa. Mái xếp di động sẽ thể hiện được tính năng ưu việt của nó.
Hotline tư vấn: 0987 977 823

→ Tiệc ngoài trời hay hội chợ, lễ hội

Đối với những hình thức như thế này. Thì hệ thống mái xếp di động giúp ban tổ chức hoàn toàn yên tâm về vấn đề thời tiết. Dù nắng hay mưa, mái xếp di động đều có thể nhanh chóng giải quyết dứt điểm bằng một hệ thống mái che có thể thu mở trong vòng 2 phút.
[Mái xếp di động Văn Hóa - Bền bỉ trước nắng gió - Mạnh mẽ trong mưa bụi
Mái xếp di động tại khu vực nhà hàng

→ Sân trường, sân cơ quan, kho bãi

Sân trường hoặc sân của các cơ quan, tổ chức vào mùa mưa là một nỗi ám ảnh với học sinh và viên chức tại đó. Những cơn mua bất chợt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả tập thể. Những trận mưa dầm làm mọi người chẳng thể sinh hoạt như bình thường. Lúc này, mái xếp di động là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

» Vì sao lại có hàng nghìn khách hàng sử dụng mái xếp di động Văn Hóa

→ Thiết kế mái xếp tối ưu hóa công năng

Mái xếp di động Văn Hóa là một trong những đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và tối ưu hóa tính năng của mái xếp. Chúng tôi đã được hoàn thiện và nâng cấp tối đa về các đặc điểm như sau:
- Thiết kế các trục khớp và hệ thống tời với bánh răng chất lượng cao. Do đó người dùng dễ dàng thu xếp hệ thống mái che nhanh chóng và rất nhẹ nhàng.
- Khung mái xếp được làm bằng hợp kim nhẹ siêu bền có sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ sét cực tốt.
- Không chỉ tốt mà còn đẹp. Đó là định hướng nền tảng giúp cho mọi hệ thống mái xếp di động tại cơ sở mái hiên di động Văn Hóa đều mang tính thẩm mỹ rất cao.
Mái xếp di động Văn Hóa - Bền bỉ trước nắng gió - Mạnh mẽ trong mưa bụi Mái xếp di động Văn Hóa

→ Chất liệu siêu bền và tinh giản khối lượng

So với các hệ thống mái che truyền thống thì các dòng mái xếp di động cao cấp tại Văn Hóa có sự vượt trội đặc biệt. Toàn bộ hệ thống được tinh giản các chi tiết đến mức tối đa, hệ thống nếp gấp thay cho hệ thống đinh vít phức tạp, bộ ròng rọc nhẹ nhàng thay thế cho các loại vòng bị nặng nề.
Vì vậy các loại sản phẩm của chúng tôi vừa có độ bền đột phát vừa giảm được một phần trọng lượng của toàn hệ thống.

→ Giá lắp đặt mái xếp di động bao nhiêu tiền

Bạn đang đặt câu hỏi mái xếp di động của chúng tôi  giá bao nhiêu, giá rẻ hay rất đắt? Hoàn toàn không phải vậy! Tất cả các hệ thống mái xếp di động, mái hiên di động tại công ty chúng tôi đều có mức giá rất phải chăng.

→ Chế độ hậu mãi chưa bao giờ tốt hơn

Mái bạt xếp di động Văn Hóa có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và 24 tháng cho một số dòng sản phẩm chuyên biệt. Ngoài ra, sau thời gian bảo hành chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách trong việc sửa chữa, bảo trì với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét