Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Cung cấp bạt sự kiện tại Nghệ An

Cung cấp bạt sự kiện tại Nghệ An - Hotline: 0987.977.823 - 0972.737.041

Chúng tôi - Mái hiên di động Văn Hóa chuyên cung cấp các loại bạt sự kiện. Cũng như các sản phẩm mái hiên, mái che, mái rủ tại Nghệ An. Chúng tôi luôn mang đến khách hàng một sản phẩm chất lượng với thời gian thi công nhanh chóng.

Bạt sự kiện do Mái hiên Văn Hóa cung cấp có tính chất đặc điểm gì?

√ Chất liệu
Dù sự kiện được làm từ chất liệu vải dù có chất lượng cao, có nhiều loại vải để quý khách lựa chọn như vải 210d, 420d và 420d tráng PU. Dù bạt có trụ hoặc không có trụ.
Trụ dù được làm bằng sắt sơn chống gỉ, có chiều cao từ 8m đến 12m dễ dàng tháo lắp thi công và vận chuyển. Trù dù không gian.Cung cấp bạt sự kiện tại Nghệ An 
Bạt sự kiện
√ Kích thước, màu sắc
Dù sự kiện với nhiều kích thước để quý khách lựa chọn như 10m, 15m, 20m, 25m, 28m, 30m… Dù tròn, dù hình chữ nhật, hình bán nguyệt…
Màu sắc: vải dù với màu sắc đa dạng để quý khách lựa chọn như: trắng, xanh, đỏ… Quý khách có thể lựa chọn các màu sắc trắng xanh, trắng đỏ đan xen nhau…

>>>> Xem thêm: Mái hiên mái che sân vườn đẹp - rẻ - chất lượng

√ Cách lắp bạt sự kiện
Với thiết kế trụ dù không gian dễ dàng tháo lắp thi công, vận chuyển.
Chúng tôi sẽ gửi tài liệu hướng dẫn lắp đặt cụ thể để quý khách tham khảo.
Quý khách có nhu cầu lắp đặt dù sự kiện vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.
Cung cấp bạt sự kiện tại Nghệ An Bạt sự kiện đa dạng màu sắc
√ Tư vấn, sửa chữa, gia công bạt sự kiện
Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, nhiệt tình luôn luôn lắng nghe, tư vấn mọi thắc mắc của quý khách hàng.
Chúng tôi tư vấn, báo giá chi tiết các loại dù sự kiện, từng loại kích thước.
Dù sự kiện, dù che nắng, dù sân trường… của bạn bị rách, hỏng, bục đường may…?
Chúng tôi nhận sửa chữa và gia công các loại dù sự kiện. Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Ngoài ra bạn muốn lắp mái hiên di động tại Vinh cho gia đình mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Đội ngũ thợ lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét