Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Tư vấn lắp đặt trần nhôm giá rẻ chuyên nghiệp

Trần nhôm tại Vinh BIGCO là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi các tính năng ưu việt của nó

Tại sao các công trình ưa chuộng sử dụng trần nhôm tới như vậy?

So với các loại trần thông dụng trên thị trường như trần gỗ, trần thạch cao, trần nhựa… thì trần nhôm lại có những ưu điểm:
  • Chất lượng của nó tốt nhất. Kim loại nhôm được ưa chuộng bởi độ bền cao. Những tác động của thời tiết cũng không thể làm trần nhôm bị thay đổi kết cấu.
  • Sự sang trọng của trần nhôm sẽ làm nổi bật lên vẻ đẹp của công trình. Màu sắc, kiểu dáng, đa dạng về chủng loại là một điểm mạnh của trần nhôm. Dù công trình của bạn có theo hướng nào đi chăng nữa thì trần nhôm cũng có mẫu mã phù hợp.
  • Thi công trần nhôm đơn giản có thể sử dụng lại. Đối với các loại trần khác thì chỉ có thể sử dụng một làn nhưng đối với trần nhôm lại khác có thể tái sử dụng.
  • Trần nhôm được ứng dụng trong hầu hết các công trình kiến trúc, từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, chung cư cho đến nhà phố, căn hộ gia đình…
Tư vấn lắp đặt trần nhôm giá rẻ chuyên nghiệp

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:
=> Nhận yêu cầu từ khách hàng
=> Khảo sát công trình và tư vấn lắp đặt
=> Thỏa thuận chi phí
=> BIGCO đưa kỹ thuật viên và vật liệu tiến hành thi công
=> Nghiệm thu và bàn giao công trình
Trần nhôm trên thị trường hiện nay nổi tiếng nhất chính là trần nhôm Austrong với các mẫu trần như trần nhôm tiêu âm, trần nhôm vuông Clip-in, trần nhôm Lay-in, trần nhôm caro Cell, trần nhôm sọc C85, C300, trần nhôm sọc Shaped…
Là một loại vật liệu tiên tiến mới được áp dụng trong thi công xây dựng nội thất vài năm trở lại đây. Nhưng ngay lập tức trần nhôm các loại đã chiếm được cảm tình của tất cả mọi người. Đó là nhờ những đặc tính ưu việt mà trần nhôm mang lại. Trần nhôm thừa hưởng những ưu điểm thiết kế nội thất vượt trội của nhôm như nhẹ, bền, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, chịu áp lực, uốn cong tốt….cùng rất nhiều những đặc tính vượt trội khác.
Bên cạnh đó, trần nhôm cũng rất dễ thi công, cắt khắc, trang trí hoa văn, do đó nó được ưa chuộng ứng dụng làm trần nhà nghệ thuật, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất. Trần nhôm được ứng dụng trong hầu hết các công trình kiến trúc, từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, chung cư cho đến nhà phố, căn hộ gia đình..


 TÆ° vấn lắp đặt trần nhôm giá rẻ chuyên nghiệp


Để đảm bảo đúng kỹ thuật và độ an toàn cho gia đình mình. Khách hàng nên tìm tới những đơn vị thi công trần nhôm chuyên nghiệp như BIGCO với những lí do sau:
+ Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn
+ Thiết kế đẹp, mẫu mã đang dạng, sang trọng
+ Là cửa hàng lớn, phân phối trần nhôm cho các đơn vị khác
+ Thi công nhanh, chất lượng, không mất nhiều thời gian của khách hàng
+ Tính chuyên nghiệp cao, đội ngũ kĩ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm
+ Chính sách bảo hành tốt, tinh thần trách nhiệm cao
Trong thời gian qua, hầu hết các khách hàng sau khi chọn sử dụng dịch vụ thi công trần nhôm, lam chắn nắng ở BIGCO đều thể hiện sự hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và giá cả luôn tốt hơn rất nhiều so với những công ty khác. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn của chúng tôi còn giúp tư vấn cho khách hàng những mẫu mã đẹp, phù hợp với công trình mà lại tiết kiệm được khoảng chi phí rất lớn.
Liên hệ ngay : 0978.246.001 – Địa chỉ: Số 100, Nguyễn Cảnh Chân, TP Vinh, Nghệ An để được tư vấn và báo giá cụ thể !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét