Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Phòng khám phụ khoa tại vinh bs Toản

Phòng khám Ngọc Linh - Phòng khám phụ khoa tại vinh bs Toản đang được đánh giá là phòng khám tư tốt nhất tại vinh.

Hiện nay, bệnh phụ khoa là một trong những bệnh phổ biếnở nữ giới. Nhưng khi biết mình có dấu hiệu của bệnh, rất nhiều chị em e ngại dấu đi bệnh của mình, tự mua thuốc về điều trị. Không những không khỏi mà bệnh ngày càng nặng hơn khi.
Cho nên, không phải e ngại, biết mình bị bệnh thì phải đi khám ngay. Và tôi tin chắc rằng có rất nhiều chị em đang băn khoăn, khám ở đâu thì tốt?
Hiểu được tâm lý chị em, Phòng khám phụ khoa tại vinh của bác sĩ Toản với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cộng với trang thiết bị hiện đại, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đảm bảo khi đến với chúng tôi, chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm về tay nghề cũng như trình độ chuyên môn, và điều quan trọng không kém nữa là mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật an toàn.
Phòng khám phụ khoa tại vinh bs Toản
Nên khám phụ khoa định kỳ

Cần phải khám phụ khoa định kỳ

6 tháng một lần, chị em nên đi kiểm tra phụ khoa để biết được sức khỏe của mình như thế nào. Và một năm nên đi làm xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư cổ tử cung nếu phát hiện kịp thời vẫn có thể chữa khỏi được.
Nhưng nếu có bất kỳ dấu hiệu nào như: ngứa âm hộ, có dịch trắng đục ra nhiều, đau bụng kéo dài, ra máu bất thường...  Chị em hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được khám chữa bệnh kịp thời, không nên chủ quan tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Để được khám chữa bệnh kịp thời, hãy liên hệ với chúng tôi để được nghe tư vấn của bác sĩ và có hướng điều trị tích cực:
TH.S, BS II: Trần Quốc Toản
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726





 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét