Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Nâng cơ xóa nhăn tại vinh

Mách chị em địa chỉ nâng cơ xóa nhăn tại vinh uy tín, hiệu quả tại vinh.

Thời gian là “kẻ thù vô hình” lấy đi nhan sắc của bạn, làm da mặt của bạn cũng ngày càng yếu đi kèm theo đó là một loạt các dấu hiệu lão hóa. Tìm được địa chỉ xóa nhăn an toàn và uy tín là mong muốn của rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi 40+.

1. Địa chỉ nâng cơ xóa nhăn tại vinh uy tín.

Thực tế thì, không đợi đến khi 40 tuổi mà khi ở độ tuổi 25, da của bạn đã có một số dấu hiệu lão hóa. Nếu không có các chăm sóc da các dấu hiệu sẽ thể hiện lên trên khuôn mặt một cách nhanh chóng.
Nhiều người sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên để chăm sóc da cũng như làm mờ đi nếp nhăn. Nhưng cách đó chỉ có hiệu quả với những nếp nhăn mới hình thành và mờ. Không những thế, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Nếu bạn muốn nhanh chóng xóa bỏ đi các dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt thì địa chỉ nâng cơ xóa nhăn tại vinh bằng Hifu Sonoqueen của thẩm mỹ TH Spa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua.
Công nghệ Hifu Sonoqueen sẽ giúp nâng cơ mặt và xóa các nếp nhăn vùng mắt, trả lại cho bạn một đôi mắt tinh anh và trẻ trung. Đây là công nghệ không phẫu thuật nhưng hiệu quả mà nó mang lại không kém gì phẫu thuật. Ngay từ lần đầu tiên bạn sẽ thấy được sự thay đổi và hiệu quả thể hiện tốt nhất sẽ là 2 tháng sau khi trị liệu.
Công nghệ xóa nếp nhăn trên trán bằng Hifu Sonoqueen được các chuyên gia tại Thẩm mỹ TH Spa thực hiện thành công với rất nhiều khách hàng.
Không chỉ có vùng mắt, trán dễ bị nhăn, vùng miệng cũng rất dễ xuất hiện những nếp nhăn khiến khuôn mặt bị nhăn nheo. Với Hifu Sonoqueen, xóa nếp nhăn khóe miệng cũng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, tình trạng da chảy xệ, chùng nhão sẽ được cải thiện sau một liệu trình điều trị. Khuôn mặt sẽ trở nên thon gọn và trẻ trung hơn 10-15 tuổi.

2. Tại sao nên thực hiện nâng cơ xóa nhăn tại thẩm mỹ TH Spa

Quy trình thực hiện nâng cơ xóa nhăn tại vinh của thẩm mỹ TH Spa được thực hiện bài bản và chuẩn xác theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Cụ thể như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Để có được bước điều trị phù hợp và chính xác nhất, khách hàng sẽ được thăm khám, xác định tình trạng lão hóa da,… Từ đó, được tư vấn giải pháp điều trị thích hợp nhất và hiệu quả đạt được.
Bước 2: Vệ sinh da mặt và bôi gel
Trước khi tiến hành trẻ hóa da, khách hàng sẽ được vệ sinh sạch sẽ vùng điều trị bằng loại mỹ phẩm chuyên dụng. Lúc này, làn da sẽ trở nên sạch sâu, thông thoáng để sẵn sàng trị liệu.
Bước 3: Tiến hành xóa nhăn trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu Sonoqueen
Sau khi vùng điều trị đã được bôi gel, chuyên viên tiến hành đi máy Hifu Sonoqueen nhẹ nhàng, chính xác đến những vùng đang bị lão hóa nhằm làm xóa nếp nhăn vùng mắt, miệng, trán và nâng đỡ vùng da chảy xệ giúp da trẻ trung và khuôn mặt thon gọn hơn.
Bước 4: Thoa collagen dưỡng da, kết thúc quy trình
Trước khi kết thúc, khách hàng được bôi collagen, cung cấp dưỡng chất, tăng khả năng tái tạo của da.
Với công nghệ tiên tiến, máy móc được nhập khẩu trực tiếp, được kiểm định chặt chẽ về an toàn, hiệu quả bởi FDA, cùng đội ngũ các chuyên gia thực hiện được đào tạo bài bản, TH Spa là một trong những địa chỉ nâng cơ xóa nhăn tại vinh được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.
Tùy thuộc vào sức khỏe và cơ địa của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ tư vẫn các gói làm đẹp để mang đến hiệu quả cao nhất.Hãy đến với chúng tôi để được cảm nhận các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, hiện đại nhất.
Trung tâm trị liệu da công nghệ cao - TH Spa
Địa chỉ: 115 - Lê Hoàn - TP Vinh - Nghệ An
Hottline: 0915 001 600 - 0968 186 645

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét