Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu

Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu ✓ Hotline: 0963 41 6789 ✓
Địa chỉ : Diễn Châu, Nghệ An

Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu - Hiểu được những lợi ích của bộ lọc dầu đem lại cho ô tô.

Nên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lọc dầu tương ứng với từng mẫu xe hay loại xe ra đời. Nhằm đảm bảo lượng cầu của khách hàng. Tuy nhiên người dùng trước khi mua cần tìm hiểu kĩ lưỡng các thông tin kỹ thuật. Thông số yêu cầu của động cơ xem có phù hợp với bộ lọc dầu hay không. Phát huy tối đa chất lượng và công năng từ các chi tiết động cơ.


Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu
Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc dầu như sau:

Dầu bôi trơn được đưa vào bầu lọc. Đi dọc theo vào hai bên của bộ lọc do tác động của van một chiều và đi ra ở lõi giữa bầu lọc. Phần tử lọc sẽ giữ lại các mạt kim loại, cặn bẩn sinh ra trong quá trình hoạt động của động cơ ô tô.

Việc chậm trễ bộ lọc dầu dẫn đến tình trạng màng lọc bị rách. Do tác động của các mạt kim loại bám lâu trên bề mặt. Khi áp suất cao (có thể do phần tử lọc bị tắc do phải giữ quá nhiều cặn bẩn trên bề mặt). Van an toàn sẽ được đẩy ra dầu. Sẽ không đi qua các phần từ lọc nữa mà đi thẳng luôn vào chính giữa bộ lọc đi ra.

Như vậy nếu không thay lọc dầu theo khuyến cáo nhà sản xuất. Toàn bộ dầu bôi trơn cùng với mạt kim loại, bụi bẩn sẽ lại tiếp tục vòng tuần hoàn trong động cơ xe của bạn. Khi đó sẽ xảy ra tình trạng bị mài mòn đối với các chi tiết của động cơ. Làm giảm hiệu năng hoạt động của động cơ. Tiêu tốn nhiêu liệu sử dụng.

Chúng tôi chuyên cung cấp lọc dầu ô tô cho tất cả các dòng xe chính hãng. Được hàng nghìn khách hàng trên địa bàn tin tưởng lựa chọn là điểm đến uy tín. Chúng tôi luôn có các chính sách ưu đãi. Chiết khấu lớn cho các khách hàng cũ và các khách hàng mua nhiều

Để đảm bảo cho các động cơ được hoạt động liên tục và không bị tiêu tốn nhiên liệu. Cần phải kiểm tra thường xuyên. Lọc dầu, lọc nhớt định kỳ. Nếu trong trường hợp cần thay thế. Cần phải tìm mua và lựa chọn những đại lý, địa điểm cung cấp phụ tùng ô tô uy tín. Để được tư vấn và chọn mua chính xác nhất. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió chuyên cho các dòng xe cao cấp.



Lọc dầu filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét